[giacu]300,000đ[/giacu]
[giaban]149,000đ [/giaban]
[hot]Bán chạy[/hot]


[tomtat]

Bộ ghép hình nam châm gỗ cho bé học tập – Đồ chơi thông minh, xếp hình trí tuệ

Bộ ghép hình nam châm gỗ cho bé học tập – đồ chơi thông minh, trí tuệ

Bộ ghép hình nam châm kích thích bé phát triển trí tưởng tượng, sự khám phá, tìm tòi và giúp các bé tiếp thu được nhanh chóng các kiến thức cơ bản. Để giúp bé yêu khôn lớn và phát triển trí thông minh từng ngày bạn hãy lựa chọn cho bé những đồ chơi an toàn, thích thú và khơi dậy sáng tạo của bé

Trẻ con luôn thích tìm tòi và khám phá thế giới xung quanh. Từ 2 tuổi trở lên, trẻ đã nhận biết được màu sắc và có ấn tượng rất mạnh mẽ đối với những hình ảnh nhiều màu sắc.

[/tomtat]
[chitiet]

Bộ ghép hình nam châm gỗ cho bé học tập – Đồ chơi thông minh, xếp hình trí tuệ Bộ ghép hình nam châm gỗ cho bé học tập – đồ chơi thông minh, trí tuệ Bộ ghép hình nam châm kích thích bé phát triển trí tưởng tượng, sự khám phá, tìm tòi và giúp các bé tiếp thu được nhanh chóng các kiến thức cơ bản. Để giúp bé yêu khôn lớn và phát triển trí thông minh từng ngày bạn hãy lựa chọn cho bé những đồ chơi an toàn, thích thú và khơi dậy sáng tạo của béTrẻ con luôn thích tìm tòi và khám phá thế giới xung quanh. Từ 2 tuổi trở lên, trẻ đã nhận biết được màu sắc và có ấn tượng rất mạnh mẽ đối với những hình ảnh nhiều màu sắc.

[/chitiet]
[kythuat]
- Màu đỏ
- Màu Xanh
- Màu Vàng
[/kythuat][video]






[/video]
[danhgia]
Hàng chất lượng
[/danhgia]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

-

Tin tức

Xem thêm
0933.44.11.91
0933441191